TÌNH YÊU PHI TUYẾN TÍNH (Hoàn)

2012 MẠT THẾ SINH TỒN LỤC

 



2012 Mạt Thế Sinh Tồn Lục

Tác giả: Hà Phong Đình

Thể loại: chủ thụ, 1V2, anh em ruột, tang thi, cường thụ, không gian, trọng sinh, mạt thế, HE,...

Tình trạng bản gốc: đã hoàn.

Tình trạng edit: hoàn 130 chương + 4 phiên ngoại.

Edit+Beta: Lynzerie

Nguồn QT: http://qtdammy14.blogspot.com/p/2012-mat-sinh-ton-luc-1.html

https://wikidth.com/truyen/2012-mat-the-sinh-ton-luc-V_dgLnCVfHGgIBdj

Truyện này, đạo đức và tam quan (nhân sinh, giá trị, thế giới) cùng nhau tổ đội đi làm gay, vậy nên truyện sẽ không có đạo đức, không có tam quan, cẩn thận trước khi đọc.

Nhân vật chính: Lục Khiêm phối hợp diễn: Tiết Thần, Lục Tốn cái khác:...

------------------

Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, phi thương mại. Lưu ý, bản dịch chỉ đúng được khoảng 70% so với nguyên tác.

Muốn đem đi đâu thì nhớ bê tên editor và nguồn theo, please.

Cảm ơn đã ghé xem~ moah~ :3

Lưu ý: Bộ truyện này được tác giả viết vào năm 2013, bản edit hoàn thành vào năm 2021, tại mình edit nhây thôi, nên mong các bạn hiểu rằng chúng ta không thể áp đặt logic của bây giờ vào khoảng thời gian trước được, cơ bản thì truyện thể loại mạt thế nó đã hơi thiếu logic rồi, mình thấy vài bạn cmt chê truyện phi logic này nọ mình cũng hơi buồn, các bạn đọc không hợp các bạn có thể drop, dù sao cũng cảm ơn mỗi người đã ghé qua nơi đây.

CẢNH BÁO lần cuối: 1 THỤ 2 CÔNG, CÓ 1 CÔNG LÀ EM TRAI RUỘT CỦA THỤ, KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC THÌ THÔI ĐỪNG BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG, MÌNH KHÔNG ÉP AI ĐỌC CẢ, BÌNH LUẬN TÀO LAO CHỦ NHÀ CỌC CHỦ NHÀ CHỬI NHÉ.

Link Wattpad

☆ *: .。. o (≧ ▽ ≦) o .。.: * ☆

Văn án:

Đây là một kiếp nạn dài đằng đẵng, không có đúng hay sai, chỉ có sống hoặc chết.

Đây là một thử thách, tan nát đầu tiên không phải là con người, mà là đạo đức và nhân tính.

Mạt thế xuất hiện, chốn nào để tồn tại...

MỤC LỤC

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương 10 

Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 15 

Chương 16 | Chương 17 | Chương 18 | Chương 19 | Chương 20 

Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24 | Chương 25 

Chương 26 | Chương 27 | Chương 28 | Chương 29 | Chương 30 


Chương 31 | Chương 32 | Chương 33 | Chương 34 | Chương 35 

Chương 36 | Chương 37 | Chương 38 | Chương 39 | Chương 40 

Chương 41 | Chương 42 | Chương 43 | Chương 44 | Chương 45 

Chương 46 | Chương 47 | Chương 48 | Chương 49 | Chương 50 

Chương 51 | Chương 52 | Chương 53 | Chương 54 | Chương 55 

Chương 56 | Chương 57 | Chương 58 | Chương 59 | Chương 60 


Chương 61 | Chương 62 | Chương 63 | Chương 64 | Chương 65 

Chương 66 | Chương 67 | Chương 68 | Chương 69 | Chương 70 

Chương 71 | Chương 72 | Chương 73 | Chương 74 | Chương 75 

Chương 76 | Chương 77 | Chương 78 | Chương 79 | Chương 80 

Chương 81 | Chương 82 | Chương 83 | Chương 84 | Chương 85 

Chương 86 | Chương 87 | Chương 88 | Chương 89 | Chương 90 


Chương 91 | Chương 92 | Chương 93 | Chương 94 | Chương 95 

Chương 96 | Chương 97 | Chương 98 | Chương 99 | Chương 100 

Chương 101 | Chương 102 | Chương 103 | Chương 104 | Chương 105 

Chương 106 | Chương 107 | Chương 108 | Chương 109 | Chương 110 

Chương 111 | Chương 112 | Chương 113 | Chương 114 | Chương 115 

Chương 116 | Chương 117 | Chương 118 | Chương 119 | Chương 120 


Chương 121 | Chương 122 | Chương 123 | Chương 124 | Chương 125 

Chương 126 | Chương 127 | Chương 128 | Chương 129 | Chương 130 


Phiên ngoại

PN1 | PN2 | PN3 | PN4 


TOÀN VĂN HOÀN

17/8/2021

Nhận xét

  1. T mới mò qua đây do tình cờ lội com bên fb, h t nhảy hố này đâyy ( ´ ▽ ` )ノ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi củm ưn cô nhớ

      Xóa
    2. Xin chào bạn mình thích chuyện này lắm luôn nên mình muốn làm truyện này thành radio mình sẽ ghi rõ nguồn và tên tác giả được không vậy

      Xóa
  2. T đã từng thấy bộ này vài năm trước, khôn ngờ cũng có ngày edit hoàn. Yêu chủ nhà ❤

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cũng lê lết lắm mới xong được, cảm ơn bạn ủng hộ

      Xóa
    2. (Cmt này chỉ để đánh dấu chương đang đọc tới) ch33
      ♡Yêu chủ nhà, chủ nhà đã cố gắng rất nhiều rồi, sớm vui vẻ lên nhé♡

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. mình giống lầu trên Gintoru cũng từng thấy bộ này mấy năm trước vì mình mê thể loại mạt thế nay full rồi mừng úa Cảm ơn Nhà đã edit <3 <3 <3

    Trả lờiXóa
  5. Trời ơi gu tui gửi tui đây nek, nhảy hố ngay tắp lự luôn, yêu chủ nhà quá 😘😘😘

    Trả lờiXóa
  6. Thấy thể thể loại mạt thế đúng gu rồi ai dè NP, khóc cả dòng sông.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể đọc thử mà =]]] 2 công thôi nên cũng không lấn cấn mấy đâu, với tuyến tình cảm ít nổi trội hơn nội dung :v

      Xóa
  7. Chủ nhà ơi sao lại khóa tr vậy ạ? Huhu tui đang đọc hay quá

    Trả lờiXóa
  8. Link chương 3 die rồi chủ nhà ơi

    Trả lờiXóa
  9. Luôn ủng hộ chủ nhà nha.... Mong chủ nhà sớm ngày mở khóa lại. Bộ này thiệt hay mà...

    Trả lờiXóa
  10. Truyện này đúng gu mình là mạt thế np, thấy giới thiệu nhào qua đọc ngay, mà mới đọc tới chương 13 truyện đã khóa mất rồi :(((

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn bạn đã edit ạ. Cho mình hỏi sao hopm nay các chương đều không hiện ra và không ấn được vô vậy ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hình như bạn ấy khóa/xóa rồi hay sao í, mình tra wt mà cũng không thấy đâu :>

      Xóa
  12. Ôi editor ơi, không biết là lỗi hay sao ấy, mình không đọc tiếp được nữa. Huhu hôm qua mình thức đọc xuyên đêm luôn, đến 6h sáng mới ngủ, giờ lên đọc nốt thì lại không thấy nữa T^T Là blog có lỗi gì hay bạn xóa truyện ạ?

    Trả lờiXóa
  13. Thật sự là môi trường fb khá nhiều bạn toxic. Mình chỉ mong chủ nhà sẽ ổn hơn thôi nè. Đừng quá buồn, vì vẫn có người ở đây ủng hộ bạn ❤
    S
    Aww sẵn tiện tớ đánh dấu chương đã đọc nhé (71). Và mong bạn sẽ nhanh chóng come back.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay tôi cũng vừa đọc tới 70 :( buồn quá

      Xóa
  14. Vừa kiếm được một bộ tận thế NP xong thấy khóa. ������

    Trả lờiXóa
  15. Sáng nay vừa ghé đã thấy cô khóa rồi. Mong chờ cô mở lại vào một ngày không xa 💚

    Trả lờiXóa
  16. Híc, chủ nhà mở lại truyện đi mà, huhu, tui đag đọc cao hứng xong thấy khoá truyện, tụt mood luôn, chờ ngày đẹp trời nhanh tới 🤧🤧

    Trả lờiXóa
  17. Ơ sao minh đọc không được huhu. Nó bị lỗi

    Trả lờiXóa
  18. Sao khóa truyện thế cô, hóng ngày mở lại :(

    Trả lờiXóa
  19. Em có thấy chị chủ nhà khóa truyện rồi ạ. Em rất buồn vù kiếm hoài mới có bộ hộp gu ntn. Mong mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Em sẽ luôn ủng hộ chủ nhà. Cố pên ạ

    Trả lờiXóa
  20. Ỏ, tiếc nhỉ? Tui vừa tìm được 1 bộ hạp gu tính nhảy hố thì cô bịt đường hết cho tui xuống gòi. Chờ một ngày đẹp trời cô mở lại nhé. Tui đặt dép ở đây hóng sẵn rồi đó nhen.

    Trả lờiXóa
  21. Lại 1 ngày nữa vào check truyện vẫn chưa được mở khóa! Huhu

    Trả lờiXóa
  22. Lót dép hóng ngày mở truyện, truyện hợp gu qtqđ mà đọc QT muốn nổ não :')

    Trả lờiXóa
  23. Thật quá vất vả cho bạn, đã cố trong 6 năm để dịch đc bộ truyện. Mình rất thích thể loại đam mỹ mạt thế, nhất là NP càng thích. Mong tâm trạng bạn sớm tốt lên. Đừng để những lời nói của những kẻ ko quen ko liên quan ảnh hưởng mình. Hãy vững tâm lên, trong cuộc sống có rất nhiều khó khăn mà ta phải đối diện đương đầu và 1 mình vượt qua. Cố lên >○<

    Trả lờiXóa
  24. Ko thể xem. .. Buồn. Mong chờ mở khóa.

    Trả lờiXóa
  25. Bạn ơi cố lên nhé. Mình sẽ ở đây chờ bạn mở lại truyện

    Trả lờiXóa
  26. T cũng ngồi hóng chủ nhà tâm trạng tốt lên mở cho tụi tui coi với nạ. Vẫn chưa xem đc nhưng rất cảm ơn công sức dịch của chủ nhà.

    Trả lờiXóa
  27. Đến muộn mất rồi. Mong sơmd gặp lại bạn. Cảm ơn nhé!

    Trả lờiXóa
  28. chủ nhà oi em mới tìm ra đang hào hứng muốn đọc mà chị khóa mất tiu ròi:(((
    chờ ngày chị mở khóa nhaa<3

    Trả lờiXóa
  29. Chủ nhà mở khóa lại ạ....đang hóng

    Trả lờiXóa
  30. không biết vì sao chủ nhà khoá truyện thế nhưng sẽ mong chờ bạn mở khoá ^^ cám ơn bạn vì đã edit!

    Trả lờiXóa
  31. Chủ nhà ơi...chốt ngày sẽ mở khóa lại đi để tui ko cảm thấy sẽ chờ trong vô vọng đi. Còn có time để mà count down nữa.

    Trả lờiXóa
  32. Truyện hợp gu , rất hay ạ❤️🖤💙💚💛🧡💜

    Trả lờiXóa
  33. Bên này ẩn luôn hả cô, vừa ở bên watt qua, thấy cô bảo qua đây đọc được ;;_;;

    Trả lờiXóa
  34. Hy vọng sẽ sớm được mở khoá và đọc truyện nạ ��

    Trả lờiXóa
  35. Mình đọc truyện này của cậu đó vô tình thấy trên watt mình mê thể loại mạt thế lắm và cách dịch của cậu siêu mượt ;-; ngay lúc vừa đọc mình không thể nào dứt ra được, nhưng do nhiều việc mình chỉ đọc đến chap 90 và nhiều lần vô tình cũng đọc những fic edit khác của cậu nữa. Mình rất thích cách cậu edit và sự thân thiện của cậu. Mong cậu sớm ngày quay trở lại, cũng đừng để tâm vào những lời nói của những người khác ( /uwu )/❤️��

    Trả lờiXóa
  36. Chủ nhà chốt ngày mở khóa rồi thì đừng lùi nữa nha....tui đang đếm từng ngày nè. Thanks chủ nhà

    Trả lờiXóa
  37. Ngồi đợi ngày chủ nhà mở khóa truyện ạ

    Trả lờiXóa
  38. Lúc nào mở lại truyênh vậy ad???🤧 tui hóng gần 1 tháng rùi.

    Trả lờiXóa
  39. Đọc văn án thấy hay quá trời, vào thì lại thấy chủ nhà khoá truyện, tui khóc, đọc đam lâu lắm ròi nên cực kỳ kén đọc truyện, mãi mới tìm được bộ hay 😭😭😭

    Trả lờiXóa
  40. 2 ngày nữa thôi. Chủ nhà nhớ mở khóa đúng hẹn nha. ❤

    Trả lờiXóa
  41. Thanks chủ nhà mở khóa lại.... Merry christmas chủ nhà. ❤

    Trả lờiXóa
  42. Merry Christmas chủ nhà
    Cảm ơn cậu đã mở khoá
    Chúc cậu một mùa giáng sinh vui vẻ

    Trả lờiXóa
  43. Quà Giáng Sinh tuyệt vời quá huhu 🥺 Chúc chủ nhà Giáng Sinh an lành nhaa

    Trả lờiXóa
  44. Chủ nhà mở khóa nhanh lên ạ.

    Trả lờiXóa
  45. Chờ mở từ chương 51 trở lên lâu quá ad.... Tranh thủ nghỉ lễ đọc mà

    Trả lờiXóa
  46. Chủ nhà dạo này ổn không? Nếu bạn quá mệt mỏi thì không cần post chap mới quá nhanh đâu, nghỉ ngơi một chút nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình đang trong thời gian thi cuối kì nên khá bận rộn dẫn đến việc cập nhật nửa phần truyện còn lại bị ngắt quãng, nhưng mình sẽ cố gắng up cho xong trước tết âm lịch.

      Xóa
  47. Nay vô kiểm tra lại thấy cô đăng lại rùi. Đang lúc đói truyện, chờ mòn mỏi :>

    Trả lờiXóa
  48. Em mới vào xem lại thấy chị đăng lên lại mừng quá trời luôn. Chúc chị năm 2022 sức khỏe tốt và thành thành công trong sự nghiệp ❤❤❤❤

    Trả lờiXóa
  49. Huhu sao đọc tới 74-75 là ko đọc đc nữa vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  50. Truyện này tác giả viết hướng chính trị quá, dìm Nhật ko thương tiếc. Đúng là bọn TQ ghét Nhật kinh. Toàn bịa đặt đủ thứ để dìm mấy nước khác. Khi đọc thấy cứ khó chịu sao ấy. Không biết mọi người có nghĩ giống mình ko?
    P/s: thanks chủ nhà đã up truyện này nhé.

    Trả lờiXóa
  51. Ko còn lời nào có thể diễn tả được bộ này luôn í, siêu hay, siêu cuốn. Cám ơn nhà dịch rất rất nhiều vì đã ko bỏ cuộc và dịch rất là mượt lun 😻 Love all🫶

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét