TÌNH YÊU PHI TUYẾN TÍNH (Hoàn)

NHẬT KÝ QUAY PHIM CỦA ĐƯỜNG THIÊN


(Cảm ơn bạn Nhu Nhu @QiaoJiangg đã tặng mình chiếc bìa chuchoe này)

 Tên gốc: Song tính quay chụp ký ( đường thiên thiên )

Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian

Nguồn QT: koanchay.com

Thể loại: Song tính, cao h, NP, 1 thụ x vô số công, NTR, và vân vân các kiểu đa dạng khác....

Edit: Lynzerie (Quân Nghi)

CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ  THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đọc.


Tóm tắt sơ lược và vài lưu ý

Vì mình làm mấy phần mình thích nên tóm tắt gọn nội dung cho mọi người hiểu: Thụ là Đường Thiên, ẻm là diễn viên phim người lớn nên mỗi phần đều là nội dung mấy bộ phim ẻm quay, cũng có vài phần riêng lẻ như livestream tương tác với fan các kiểu, thì mình thích nội dung nào mình bê nội dung đó ra edit thoi, nếu bạn nào muốn đọc full và thì lên koanchay nhá, vì truyện hơn 500 chương lận mần hết thì hông có nổi. 

Nhiều phần nó có nội dung bối cảnh dài dòng nên mình sẽ chỉnh sửa cho ngắn bớt để vào cảnh chính là chịch choẹt, tuy nhiên mình vẫn sẽ cố giữ nguyên cốt truyện cho mọi người nắm được nội dung của phần đó. 

Từ ngữ sử dụng sẽ rất thô tục nên bạn nào không đọc được thì thôi nhá, đừng cố quá thành quá cố rồi quay sang trách mình.

Vì là làm cho vui nên nào rảnh mình mới mần rồi up được nên đừng hối cũng đừng hỏi lịch đăng, hong có đâu.

Truyện dùng thận để đọc nha, hong có dùng não. 

Tuy là làm cho vui nhưng cũng cần xíu động lực, bạn nào đọc thấy ok thì vote và com nhá mình cảm ơn =]]]] biết đâu mình sẽ mần nhanh hơn....

Lúc save bản QT mình đọc đến phần nào ưng mình save, nên là một số bạn hỏi mình phần nội dung đó nằm ở chương bao nhiêu trong bản QT thì mình thiệt sự hong nhớ, các bạn thông cảm đừng hỏi mình nha =[[[[

 

(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)

Hành trình suối nước nóng: 1 | 2 | 3 | 4 | 5

Khoái cảm của người vợ: 6 | 7 | 8 | 9 | 10

Mỹ nhân của đội bơi: 11 | 12 | 13 | 14 | 15 

Livestream giao lưu với fans: 16 | 17 

Mẹ kế xinh đẹp: 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 

Fans cuồng: 33 | 34
...
Vì bị reup với mục đích kiếm tiền nên các phần tiếp theo của truyện này sẽ được đăng tải trên wordpress và có cài pass, đọc tiếp tại đây: Renaissance

Nhận xét

Đăng nhận xét