TÌNH YÊU PHI TUYẾN TÍNH (Hoàn)

Đường Thiên 4

 

(3) 5P! Bị trai đụ trước mặt chồng, song long nhập động, bị ba con cặc đụ bắn.

Đường Thiên được thỏa mãn, không dám ở lại lâu, rửa sạch tinh dịch trong cơ thể rồi mặc quần áo về phòng, lúc Hoàn Vĩ Quốc hỏi cậu, cậu bảo cậu ra ngoài dạo một mình, hắn cũng không nghĩ nhiều.

Buổi tối năm người cùng ăn tối, Chu Lâm gọi mấy bình rượu Dương Mai đặc sản ở đây, ướp lạnh uống vừa chua vừa ngọt rất dễ uống. Đường Thiên vốn không thích uống rượu cùng uống hai ly, rượu này ngọt, tác dụng chậm, lát sau mặt cậu đỏ lên, trong mắt cũng ngập nước, nhìn càng quyến rũ.

Chu Lâm nhìn cậu mãi, cười nói với Hoàng Vĩ Quốc: "Anh số hưởng thật đấy, cưới được người xinh đẹp như vầy."

"Đương nhiên rồi, vợ tôi rất đẹp đúng không, ban đầu tôi thích em ấy là vì gương mặt này, nhìn góc nào cũng thấy đẹp, còn đẹp hơn nhiều cô gái khác."

"Đúng nha, Mật Đường trước kia là một người có tiếng đó, rất nhiều nam sinh thích em ấy, ai cũng muốn ngủ với em ấy một đêm, nói thật, khi đó tôi cũng muốn ngủ với ẻm nên mới hẹn bạn ra ngoài chơi rồi nhờ bạn gọi ẻm đến đấy chứ." Chu Lâm nói tiếp.

Hoàng Vĩ Quốc sửng sốt một chút, hắn uống hơi nhiều nên hơi chóng mặt, nghĩ một hồi mới hiểu nghĩa của câu Chu Lâm nói. Vương Hiền cười phụ họa: "Hai người từng ngủ với nhau à? Bảo sao nhìn thân mật thế."

Đường Thiên xấu hổ mặt càng đỏ, oán trách nhìn hai nam nhân, "Đừng có nói bậy."

"Anh nói bậy bao giờ, nhưng anh Hoàng đây đừng để ý nhé, đều là chuyện trước kia rồi, ai mà chẳng có quá khứ, trước kia anh Hoàng cũng có bạn gái mà đúng không?" Chu Lâm mỉm cười rót rượu cho Hoàng Vĩ Quốc.

Nụ cười trên mặt Hoàng Vĩ Quốc cứng đờ, rốt cuộc vẫn không trở mặt, nhẹ nhàng gật đầu, "Ừ, tôi cũng từng có vài bạn gái cũ. Nhưng chuyện của Thiên Thiên trước đó thì tôi không hề biết."

"Chắc Mật Đường ngại quá không muốn nói đúng không? Thật ra tối hôm đó tôi còn tưởng sẽ không nói chuyện được với em ấy, tuy em ấy ngồi bên cạnh tôi, tôi lại có bạn gái, không ngờ lúc tôi đi WC em ấy đi theo, tôi đang mở vòi xả nói thì em ấy nhào đến, nói là uống rượu nhiều quá chóng mặt, cọ lên người tôi, tay nhỏ còn giả bộ vô tình sờ cặc tôi, rồi còn dùng vú cọ tôi nữa, làm sao tôi nhịn nổi, nên kéo em ấy vào một phòng." Chu Lâm có vẻ cũng uống nhiều quá, mặt mày hớn hở kể.

Đường Thiên cắn môi, "Nào có"

Hoàng Vĩ Quốc uống một hớp rượu lớn, hơi hơi híp mắt, không biết vì cái gì, nghe được chuyện cũ của vợ, hắn lại cảm thấy hưng phấn, "Sau đó thì sao?"

"Tôi vừa lột đồ vừa hôn em ấy, haha, môi Mật Đường vừa mềm vừa ngọt, con ngọt hơn bạn gái tôi, khi đó tôi vừa tiểu xong, chim còn chưa kịp cất đã bị tay em ấy túm lấy, sau đó em ấy bỗng nhiên quỳ xuống bắt đầu bú cặc cho tôi. Anh Hoàng đã hưởng thụ cái miệng non mềm của em ấy chưa? Phê lòi luôn, đầu lưỡi liếm giỏi lắm, cổ họng thì tự động bú mút, còn chơi thâm hầu được, con cặc hơn 20cm của tôi bạn gái tôi chịu không nổi, toàn chê quá dài quá bẩn quá thô, nhưng Mật Đường không hề, liếm sạch cả nước tiểu của tôi rồi ngậm nguyên con cặc vào miệng, nếu không phải tôi nhịn giỏi đã bị ẻm mút bắn ngay rồi, mất mặt lắm."

Hoàng Vĩ Quốc nhìn nhìn Đường Thiên, mặt cậu ửng hồng, hai chân kẹp chặt cọ xát vào nhau liên tục, ánh mắt ngậm ý xuân, rõ ràng đã hứng tình. Dương vật của hắn cũng đã cứng lên, trong lòng lại có chút tức giận.

Đĩ dâm này chưa từng bú cho mình, trước khi kết hôn thì thích chủ động đi bú cho thằng khác hả?

Đại Vũ cười nói: "Đỉnh vậy, WC cũng chơi được, không sợ bị ai phát hiện à."

"Lúc đó đâu nhịn nổi, tôi rút cặc khỏi miệng ẻm, ẻm còn lưu luyến muốn bú tiếp, tôi phải túm ẻm lên cho dựa vào vách tường, sau đó tuột quần ẻm xuống, kết quả Mật Đường còn chẳng mặc quần lót."

Đường Thiên nghe xong vừa thẹn vừa nứng, Hoàng Vĩ Quốc nhìn cậu chằm chằm, giọng nói hơi chua: "Không hề mặc quần lót, là đi tìm đụ hả?"

Đường Thiên cắn môi, "Không có mà, Chu Lâm anh đừng nói bậy."

"Anh nói bậy? Anh dùng tay sờ lồn dâm của em một tí mà tay anh ướt nhẹp,, xém chút tưởng em tè dầm kìa. Em còn chủ động banh lồn xin anh địt em mà, em quên rồi hả?"

Sao Đường Thiên quên được, chỉ là nói chuyện kiểu này trước mặt chồng làm cậu ngại. Vương Hiền ồn ào: "Sau đó thì sao? Chuyện gì xảy ra tiếp theo?"

Chu Lâm đắc ý: "Đương nhiên là tôi dùng con cặc khổng lồ hơn 20cm thỏa mãn lồn dâm của ẻm rồi, bên trong mềm mại lắm, không hổ biệt danh là Mật Đường, nhiều nước còn chặt, còn biết xoay mông lại dâm đãng, rên như đĩ ấy, nói tôi là anh trai cặc bự nhanh địt chết em đi, bé Mật Đường, anh nói có đúng không nè?"

Hoàng Vĩ Quốc nhìn mặt vợ là biết Chu Lâm nói thật rồi, thì ra vợ mình trước kia là một con đĩ banh lồn xin người ta đụ. Hắn không biết tại sao nghe xong dưới háng cứng hơn, muốn nghe tiếp nhưng ngại hỏi, Đại Vũ đã giúp hắn: "Rồi sao nữa?"

"Tôi dùng cặc bự của tôi địt lồn dâm của ẻm, địt mở tử cung đâm vào chỗ sâu nhất, bé Mật Đường là cái lồn ngon nhất tôi từng đụ đó, bình thường chơi nửa tiếng trở lên tôi mới bắn, bị ẻm kẹp hai mươi phút là nhịn không nổi bắn vào lồn ẻm luôn."

Hoàng Vĩ Quốc buồn bực: "Thì ra em còn bị bắn ở trong."

Đường Thiên thẹn muốn chui xuống đất, "Chồng à..."

"Vẫn chưa xong đâu, tôi vừa bắn tinh xong định rút cặc ra, em ấy lại gấp gáp ngồi xổm xuống mút cặc cho tôi, liếm sạch nước dâm và tinh dịch trên cặc, liếm cho nó cứng lại rồi ẻm lại tự banh cái lỗ đít dâm đang chảy nước dầm dề xin tôi đụ. Cho nên mới nói anh Hoàng quá may mắn, có được người vợ vừa đẹp vừa dâm."

Hoàng Vĩ Quốc cười cười, "Tôi không về biết em ấy là người như vậy."

"Đều là chuyện quá khứ rồi, tôi thấy anh Hoàng đây rộng lượng nên mới nói, chứ không sao dám kể được. Bé Mật Đường khi đó dâm vô cùng, em ấy vào đội bóng rổ, trở thành cục cưng của cả đội đó, bọn họ bảo vệ ẻm như giữ bảo bối vậy, mỗi ngày đều đổi cách chơi để thỏa mản em, có đúng không Mật Đường?"

Đường Thiên cắn đôi môi hồng chuận, lồn đã ướt đầm, ào ạt chảy nước, vừa nứng vừa ngứa, "Dạ, bọn họ tốt với em lắm"

"Cặc họ toàn hàng khủng đúng không? Nghe nói tiêu chuẩn tuyển thành viên của đội bóng rổ không phải là chơi bóng tốt, mà là cặc bự bao nhiêu có đủ thỏa mãn đĩ dâm em không. Sao? Ở trong đội sướng quá đúng không? Mỗi ngày huấn luyện thế nào?" Chu Lâm chế nhạo nhìn cậu.

"Đừng nói nữa Chu Lâm, anh say quá rồi."

"Có hơi say, nên chúng ta nói toàn là lời lúc say rượu thôi, anh nói có đúng không anh Hoàng?"

Hoàng Vĩ Quốc cũng tò mò quá khứ của vợ: "Đúng đúng, em nói đi Thiên Thiên, nói cho anh nghe, khi đó làm gì?"

"Không có gì"

Chu Lâm thấy cậu không chịu nói, :"Tôi kể tiếp vậy. Nghe nói khi đó mọi người đều gọi em ấy là thịt chậu của đội bóng rổ. Anh Hoàng, anh biết thịt chậu là gì không?"

Hoàng Vĩ Quốc rốt cuộc cũng là đàn ông, sao có thể không biết được, nhưng vẫn giả ngu: "Là gì vậy?"

"Nghĩa là, chỉ cần là đàn ông thì đều có thể đụ ẻm, nghe nói còn thi đấu với nhau nữa, người thắng có thể đụ em ấy, ba cái miệng của Mật Đường thường xuyên được đút no tinh dịch, Mật Đường học ăn dương vật từ lúc đó đúng không? Nghe nói vú Mật Đường bự đến mức có thể nhũ giao, nhưng tôi chưa được thử, tiếc thật. Không biết hiện tại có thể cho anh xem thứ không?" Chu Lâm nhìn chằm chằm cậu, vẻ mặt chờ mong.

Đường Thiên rên rỉ một tiếng, sắc mặt hồng hồng nhìn chồng, "Này sao lại có thể"

Vương Hiền cười nói: "Đi chơi là để thả lỏng mà, dù sao ngâm suối nước nóng cũng phải cởi sạch, đâu sao đâu, anh Hoàng có ngại không/"

Hoàng Vĩ Quốc nghĩ đến cảnh vợ mình trần truồng bị ba nam nhân xa lạ nhìn chăm chú, có lẽ bọn họ sẽ dùng ánh mắt để gian dâm cậu, trong lòng hưng phấn bụng dưới căng chặt, nhưng hắn cũng không thể nói 'không ngại được', Đại Vũ thấy hắn im lặng thì nói: "Hay bây giờ chúng ta đi ngâm suối nước nóng đi?"

Hai người kia đồng ý, Đường Thiên cũng rất muốn đi nên gật đầu, Hoàng Vĩ Quốc do dự một chút rồi cũng gật đầu.

Từng người một thay đổ, đổi sang một áo tắm dài rồi đi xuống hồ, quanh hồ đều có vách ngăn, rất có tính riêng tư. Khi Đường Thiên và Hoàng Vĩ Quốc đến, ba nam nhân kia đã ngâm được một lúc, tên nào cũng trần trụi dựa vào bờ hồ, thân dưới ngẩng đầu.

Đường Thiên nhìn thoáng mà mặt đỏ bừng, không mặc đồ lót nên chất lỏng giữa đùi không khống chế được chạy xuống, phát ra một mùi nồng đậm.

Chu Lâm huýt sáo: "Sắp được ngắm vú bé Mật Đường rồi, em cởi áo ra đi."

Đường Thiên đỏ mặt run tay cởi áo tắm, bên dưới là cơ thể trắng nõn cực kỳ mê người, dù là cặp vú tròn trịa hay mông đào cong vểnh, đều cực kỳ thu hút đàn ông, dù đằng trước mọc ra một gây thịt nam tính, nhưng càng giúp cậu thể hiện vẻ đẹp hòa quyện giữa âm dương rõ ràng hơn. Hoàng Vĩ Quốc chú ý thấy gậy thịt của vợ đã cứng lên, giữa hai chân ướt đẫm, rõ ràng đã chảy nước dâm, trong lòng vừa đố kỵ nghĩ quả nhiên là đồ đĩ dâm, lại vừa cảm thấy vợ dâm đãng như vậy xứng đáng cho đàn ông chơi.

Đường Thiên đỏ mặt đi đến phía trước, môi lồn của cậu to béo, kẹp giữa hai chân, lúc đi lại đây đều bị bốn nam nhân nhìn chằm chằm. Bị họ nhìn khiến cậu vừa hưng phấn vừa thỏa mãn. Cậu đưa chân ra thử độ ấm của nước, thấy vừa đủ mới bước xuống ngâm cả người, lại có chút xấu hổ và tức giận nói: "Đừng nhìn em nữa mà, ngại chết được."

"Có gì đâu, nhưng vú em đẹp thật đó, bự như vậy bảo sao chơi nhũ giao giỏi, muốn chơi thử quá, vẫn là anh Hoàng may mắn, mỗi ngày đều được hưởng thụ người vợ xinh đẹp như vầy." Vương Hiền vẻ mặt hâm mộ, con cặc dưới háng sưng to hơn.

Hoàng Vĩ Quốc được khen có chút lâng lâng, vô cùng đắc ý: 'Nói thật thì chúng tôi cũng lâu rồi chưa làm tình, Thiên Thiên rất khó chiều, chuyến đi lần này tôi sắp xếp không vừa lòng em ấy nên không cho tôi chạm vào."

Đường Thiên cắn cắn môi, mềm giọng nói: "Chồng ơi, sao lại nói mấy chuyện này trước mặt người ta chứ."

Đại Vũ cười nói:"Không sao cả, đều là người lớn cả rồi, nói thật, bạn đời phải dỗ dành, vợ tôi cũng vậy, hở tí là giận dỗi không cho đụng, tôi còn không biết chọc giận cô ấy lúc nào."

Chu Lâm phụ họa: "Đầu giường cãi cuối giường hòa mà, mỗi lần cãi chịch một phát là giải quyết ngay thôi, suối nước nóng cũng thích hợp làm tình lắm, anh Hoàng thử xem, chúng tôi cũng muốn xem một chút."

Đường Thiên hoảng sợ "Sao làm thế được..."

"Không sao mà, có đàn ông nào chưa từng xem phim heo đâu, xem như hai người đóng phim heo một lần cho chúng tôi xem thôi, không truyền ra ngoài được."

Hoàng Vĩ Quốc mắt sáng rực lên, dục vọng tích tụ bên trong, có vẻ đã bị thuyết phục. Hắn đột nhiên đến gần Đường Thiên, một tay ôm cậu vào lòng, hôn lên môi cậu "Đúng vậy bảo bối, chúng ta thử một lần ở đây xem, anh cũng muốn làm tình một lần trong suối nước nóng với bảo bối để người ta xem."

Thấy cậu không phản đối hắn ngồi xuống cạnh hồ, mở chân để lộ dương vật ra: "Lại đây, ngoan, liếm cho anh đi nào"

Dương vật của hắn đã cứng ngắc, tuy so với ba nam nhân khác vừa ngắn vừa nhỏ, nhưng vẫn đạt kích cỡ của người bình thường. Đường Thiên nức nở, lắc đầu "Chồng ơi làm vậy không được mà."

Hoàng Vĩ Quốc cố ý muốn thể hiện cho mấy nam nhân khác xem, hắn ấn đầu Đường Thiên "Nhanh lên, không sao cả, chúng ta là vợ chồng, cũng không phải làm ngoài trời, trước kia em còn đụ với nhiều thằng như vậy, bây giờ làm với anh lại từ chối?"

Đường Thiên e lệ ngượng ngùng nhìn hắn, rồi tỏ vẻ uất ức đến gần vươn đầu lưỡi liếm mút cho hắn.

Hoàng Vĩ Quốc chưa từng được ai khẩu giao, giờ bị đầu lưỡi non mềm liếm, thoải mái hừ hừ. Ba nam nhân nhích lại gần, vây chặt hai người ở giữa, nhìn chằm chằm cảnh Đường Thiên khẩu giao cho chồng. Chu Lâm cực kì hâm mộ nói: "Hâm mộ anh Hoàng quá, Mật Đường liếm giỏi lắm luôn"

"Đầu lưỡi mềm quá, liếm ướt hết cặc anh Hoàng rồi kìa."

"Bú liếm giỏi ghê, cặc tôi cứng cả lên."

Ba nam nhân liên tục khen, Hoàng Vĩ Quốc sướng lỗ tai, Chu Lâm nhìn cặp vú đong đưa của Đường Thiên: "Vú bự quá, anh sờ tí được không?"

Đường Thiên nức nở, bất lực nhìn Hoàng Vĩ Quốc, hắn mới được khen lâng lâng, nghe vậy vung tay: "Các anh đều xoa thử đi, vú em ấy bự cực, không bị chảy xệ, vừa mềm vừa co dãn."

Chu Lâm vội vàng đưa tay ra sờ nắn bên vú kia, mà Vương Hiền cũng nhanh ta chộp bên còn lại, hai bàn tay xoa nắn cặp vú thành đủ hình dáng, lại dùng hai ngón kéo núm vú cậu. Đường Thiên bị trai sờ vú trước mặt chồng, sung sướng ánh mắt mê ly, lại mở miệng nuốt dương vật của chồng vào, bắt đầu dùng miệng bú mút.

"Hô, thật thoải mái." Hoàng Vĩ Quốc vợ khẩu giao cho mình, lại thấy trai lạ bóp vú vợ, cả người hưng phấn muốn chết.

"Vú Mật Đường mềm thật, sờ thích ghê, núm vú cũng lớn nữa, nhìn như từng cho con bú rồi ấy"

Vương Hiền cười nói: "Không phải cậu nói trước kia em ấy là thịt chậu của đội bóng rổ hả? Có khi bị đụ cho có con thật chứ."

Đường Thiên nghe mấy lời hư hỏng của họ, bị xoa vú, thân thể càng hứng phấn. Đại Vũ không có vú để sờ, lén thò tay xuống dưới nước, sờ đến giữa đùi cậu lần theo môi lồn sờ xuống, thấy lỗ dâm đã mở thì cắm hai ngón tay vào, bắt đầu móc lồn cho cậu.

"Ưm~" Khoái cảm khiến Đường Thiên nuốt cặc chồng càng sâu, mút càng chặt, quy đầu chen vào yết hầu cậu, nơi đó tự động bú muốn khiến Hoàng Vĩ Quốc sướng điên, nhịn không nổi nữa, Đường Thiên vuốt ve thêm một lát, tinh dịch từ lỗ tiểu phun hết vào miệng Đường Thiên.

"Hô, bắn...bắn chết em đồ đĩ dâm, trước kia còn làm thịt chậu cho người khác, bú cặc giỏi nữa chứ." Hoàng Vĩ Quốc sung sướng bắn tinh xong eo có hơi mỏi.

Đường Thiên nuốt hết tinh trong miệng, Vương Hiền kinh ngạc: "Em còn thích ăn tinh dịch hả? Dâm quá, người vợ dâm như vậy, anh Hoàng không sợ bị cắm sừng à?"

Hoàng Vĩ Quốc cũng không biết Đường Thiên có lén lút giúp hắn cao lên không, đại khái là không đi, kết hôn xong không thấy có chỗ nào lạ, chỉ là chuyện phòng the không hợp nhau. Hắn cười nói: "Em ấy không có đâu."

Đường Thiên nuốt sạch tinh, "A ha... không có ngoại tình đâu ưm vú bị xoa ngứa quá... lồn dâm cũng ngứa nữa"

Cậu khó chịu dựa vào ngực chồng, Chu Lâm nhìn vú cậu mình bóp đến biến dạng, nói với Hoàng Vĩ Quốc: "Anh Hoàng, nhìn Mật Đường chưa thỏa mãn lắm, hay để chúng tôi giúp một chút nhé? Anh Hoàng ở bên cạnh nhìn?"

Bị thằng khác đưa ra yêu cầu muốn chơi vợ mìnhtrước mặt mình, phần lớn đàn ông đều sẽ không đồng ý. Vốn với tính của Hoàng VĩQuốc đương nhiên là không, nhưng trước đó hắn uống rượu, lại còn nghe Chu Lâm kể,rất tò mò muốn biết khi vợ mình ở dưới háng người đàn ông khác sẽ ra sao, vì thếhắn gật đầu: "Vậy cho các anh mượn dùng một lát đấy."

Nhận xét