TÌNH YÊU PHI TUYẾN TÍNH (Hoàn)

Đường Thiên 16

 

(1)Trả lời fans các vấn đề lộ liễu, khẩu giao cho fans, trước mặt người xem nuốt tinh bị bắn lên mặt.

Đường Thiên nghỉ ngơi hai ngày, trợ lý của công ty xếp cho cậu buổi chiều tìm đến, hỏi cậu có đồng ý tham gia một hoạt động phát sóng trực tiếp hay không.

Đường Thiên sửng sốt, có hơi ngờ nghệch: "Phát sóng trực tiếp?"

Trợ lý gật đầu: "Công ty đang lấn sân sang lĩnh vực này, tự tạo một app livestream, diễn viên của công ty muốn thì đều có thể thử, người xem là khách hàng của công ty, nếu họ tặng quà sẽ chia 8-2, công ty lấy 2 phần, lợi nhuận rất khả quan."

Đường Thiên khó hiểu: "Tôi livestream làm gì chứ?"

"Người xem sẽ đưa ra một vài yêu cầu cho cậu, cậu có thể làm theo hoặc không, nếu cậu đồng ý thì công ty sẽ tạo một topic riêng cho cậu, để những người yêu thích cậu đặt câu hỏi về anh, lúc đó anh trả lời là được."

Đường Thiên bừng tỉnh gật đầu, "Cho nên thật ra các người đã sắp xếp xong hết rồi?"

Trợ lý cười, "Đúng vậy"

Trợ lý là một cô gái đáng yêu, nhìn như mới tốt nghiệp đại học nhưng thật ra đã kết hôn sinh con, bình thường phụ trách việc sắp xếp công việc cho vài diễn viên, Đường Thiên và họ gọi cô là Đại Yến. Đường Thiên hỏi livestream có yêu cầu trang phục như thế nào không, Đại Yến cười: "Càng bình thường càng tốt, hoặc nên nói là, càng thanh thuần càng tốt."

Đường Thiên gật đầu, thay một bộ quần áo rồi đi theo cô đến phòng livestream. Phòng livestream cũng có MC riêng, MC của Đường Thiên là một nam thanh niên cao gầy, cười lên rất sáng sủa. Hắn đưa cho Đường Thiên một xấp thẻ câu hỏi, "Anh Đường, đây là câu hỏi chúng tôi nhận được, anh xem thử đi, nếu có câu nào không muốn trả lời, chúng ta có thể xem xét lại."

"Được, nhưng gọi tôi là Thiên Thiên được rồi, không cần dùng kính ngữ."

Đường Thiên đọc thẻ câu hỏi, tuy mấy câu hỏi có hơi lộ liễu, nhưng cũng không phải là không trả lời được. Một lúc sau nhân viên trang điểm đến hóa trang cho cậu, lại thay một bộ đồ khác, áo thun đổi thành áo sơ mi trắng, quần tây, quần lót cố ý để cậu mặc quần chữ T, Đường Thiên cũng chấp nhận không thắc mắc gì.

Sau khi vào phòng livestream thật ra cậu có hơi căng thẳng, nhìn bên trong trước thấy khung cảnh rất thoải mái, để sopha mềm, diện tích khá nhỏ, là một không gian rất riêng tư, trang bị rất nhiều cameras, cái tủ trên vách tường có rất nhiều đồ dùng tình thú.

Cách trang trí rất sắc tình.

.MC chào hỏi cậu, mời cậu ngồi cạnh hắn, sau đó bắt đầu phát sóng. Đường Thiên có hơi không quen, nhìn làn đạn bay trên màn hình, cậu không đọc kịp nó viết cái gì, càng có rất nhiều ký hiệu hoa trái tim vỗ tay linh tinh.

"Chào mọi người, hôm nay phòng phát sóng của chúng ta mời đến một vị diễn viên đang rất hot gần đây, anh ấy là người song tính hiếm thấy, trong một thời gian ngắn, những bộ phim của anh ấy đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng tiêu thụ, không sai, anh ấy chính là Đường Thiên, cùng chào mừng anh ấy nào." Hắn nói xong chớp mắt với cậu, Đường Thiên vội hiểu ý phất tay với màn hình, mỉm cười nói: "Chào mọi người, tôi là Đường Thiên, mọi người gọi là Thiên Thiên là được. Lần đầu tiên tôi livestream, rất nhiều thứ tôi chưa biết, mong mười người thông cảm nhé."

Làn đạn trên màn hình như phát điên, Đường Thiên chú ý thấy số người xem tăng một cách nhanh chóng, chưa gì đã hơn hai ngài người, con số vẫn đang tăng lên.

MC nói chuyện phiếm hai câu, bắt đầu lấy thẻ câu hỏi ra, "Tiếp theo chúng ta sẽ đến phần trả lời câu hỏi của fans, fans của Thiên Thiên rất nhiệt tình, chúng tôi đã lựa được 20 câu hỏi từ 8000 câu, câu hỏi đầu tiên, bạn fan này muốn hỏi Thiên Thiên của chúng ta, thích ăn cái gì nhất?"

Đường Thiên cười, "Hỏi về đồ ăn bình thường à?"

MC nhún vai, "Đại khái là vậy"

"Đồ ăn bình thường thì chắc là cơm, vì những món khác ăn sao cũng được, nhưng nhất định phải có cơm." Cậu thè lưỡi, "Nếu hỏi về hướng kia, thì tôi thích nhất là tinh dịch tanh nồng, mọi người đã xem phim của tôi thì đều biết, mỗi lần tôi khẩu giao cho đối phương, tinh dịch mút ra đều nuốt hết, bởi vì thật sự quá ngon, tôi nhịn không được, chứ đạo diễn cũng không yêu cầu phải nuốt."

Màn hình lại bị làn đạn che kín, người xem cũng ngày càng nhiều, tặng quà liên tục. MC vui sướng cười, "Xem ra fans rất hài lòng với câu trả lời này, chúng ta đến câu hỏi thứ hai nhé, Thiên Thiên thích hợp tác với ai nhất?"

Đường Thiên chống cằm, vẻ mặt vô tội, "Tôi cảm giác vấn đề này kỳ quá nha, nếu tôi chọn một người, vậy những người khác sẽ cảm thấy không vui thì sao, haha, đùa thôi. Thật ra những người tôi từng hợp tác đều rất tốt, giúp đỡ tôi rất nhiều, nếu mà thích nhất, có lẽ là người đầu tiên cũng là thần tượng của tôi anh Từ Trạch, tôi thích anh ấy từ trước khi làm diễn viên rồi, vừa cao vừa đẹp trai, rất nhiều người comment tên anh ấy này, có phải các bạn cũng thích anh ấy giống tôi không?"

Câu hỏi thứ ba là tư thế làm tình cậu thích nhất. Đường Thiên suy nghĩ một chút, "Thật ra tư thế nào tôi cũng thấy thoải mái hết, sướng nhất thì chắc là kịch bản 'Trò chơi đổi vợ', tôi thích tư thế được ôm vào, cái kiểu mà cưỡi trên người đối phương, bị hắn ôm, như vậy có thể vừa bị địt vừa được bú vú, thậm chí là dễ hôn môi nữa. À, đúng rồi, bộ phim đó vẫn chưa chiếu, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ nha, diễn xuất của tiền bối Vân Nhược siêu đỉnh, tôi xem anh ấy như mục tiêu để phấn đấu, nên bộ phim này chúng tôi hợp tác với nhau mọi người nên xem."

"Câu hỏi thứ tư là đã từng ăn bao nhiêu dương vật? Đây là làm khó tôi rồi hahaha, tôi thật sự không nhớ rỡ, tuy tôi biết mọi người thích thanh thuần một chút, nhưng tôi thật sự đã ăn rất nhiều, xin lỗi nhé."

"Hỏi tuổi mất zin thật sự à? Là 16 tuổi, đúng vậy, 16 tuổi."

MC cười nói: "Có thể nói một chút xem nó xảy ra như thế nào không?"

Đường Thiên cố ý giả ngu, "Hả? Trên thẻ câu hỏi không có câu này nha, tôi không cần trả lời cũng được đúng không?"

MC cười nhìn màn hình, "Mọi người tặng quà nhiều lên, biết đâu Thiên Thiên sẽ chịu trả lời."

Quà tặng trên màn hình lập tức bùng nổ, MC cười, "Các fans nhiệt tình như thế, Thiên Thiên vẫn nhẫn tâm không trả lời sao?"

"Được rồi, thật ra cũng không có gì đặc biệt, lúc đó tôi còn đang đi học, thành tích không tốt lắm, thích rong chơi ngoài đường, vô tình đi vào một chỗ nọ nên quyết định hẹn chịch thử xem, sau đó hẹn một nam nhân, mặt mũi tôi không nhớ rõ, chỉ nhớ là rất to khỏe, sau đó chúng tôi đi khách sạn. Lúc đó tôi cảm thấy dương vật anh ta khá dài, tầm 16-18cm, haha, hiện tại được hưởng thụ hàng họ của người trong công ty, liền cảm thấy chim hắn ta cũng tạm thôi. Chi tiết tôi không nhớ rõ, dù sao phá zin cũng đau lắm, chẳng sung sướng mấy."

MC lật thẻ, "Câu hỏi tiếp theo, câu thứ sáu rồi nha, bạn này hỏi ngực cậu là thật hay giả?"

Đường Thiên liếm môi, vẻ mặt buồn rầu, "Là thật đó, thật sự thì tôi cũng không muốn nó bự vậy đâu, phiền lắm, mỗi ngày đều phải bó ngực không thoải mái tí nào, thở cũng thở không nổi."

MC nhìn cậu, "Người xem muốn kiểm tra thử, có được không?"

"Là muốn tôi cởi ra cho mọi người nhìn sao? Cũng được thôi." Đường Thiên bắt đầu cởi nút áo sơ mi, lộ ra cơ thể trắng nõn, ngực được bó chặt nhìn khá bằng phẳng. Đường Thiên nhìn bàn hành chớp chớp mắt, "Mọi người chuẩn bị chứng kiến điều kỳ diệu nè, mở to mắt ra nhìn cho kỹ nhé haha"

Cậu vòng tay ra sau lưng cởi đồ bó ngực, vừa cởi, cặp ngực đầy đặn đã nhảy ra, như quả bóng được bơm căng, vừa to vừa tròn, khe ở giữa có thể cắm được nửa bàn tay vào.

MC kinh ngạc mở to mắt, "Thật sự rất lớn, sao giấu được hay vậy? Tôi có thể sờ thử không?"

Đường Thiên chĩa ngực về phía hắn, "Được chứ"

Bàn tay của nam nhân bọc lại nửa bên ngực, phát hiện mình không thể hoàn toàn nắm lấy hết được, MC cảm thán: "Lớn quá trời ạ, cũng mềm lắm, rất co dãn." Hắn lưu luyến không rời rụt tay lại, nhìn chữ trên màn hình, "Có rất nhiều người hỏi có thể để như vậy livestream tiếp không?"

Đường Thiên không sao cả, "Không thành vấn đề, mọi người thích là được."

"Vậy thì tốt quá, đến câu số bảy, quào, bạn fans này trong sáng quá, hỏi cậu thích màu gì nhất."

Đường Thiên suy nghĩ một chút, "Màu trắng đi."

"Có thể hỏi lí do không?"

"Chắc là vì màu trắng tương đối sạch sẽ."

"À, câu số 8, người xem hỏi trong cơ thể cậu nơi nào nhạy cảm nhất."

Đường Thiên cười cười, "Nơi mẫn cảm? Chắc là miệng, tôi thích hôn môi, cũng thích khẩu giao, mỗi lần hôn môi với người khác phía dưới của tôi ướt đẫm, rất nứng."

Đôi mắt MC sáng lấp lánh, "Có người hỏi phía dưới của cậu là chỉ nơi nào, muốn cậu nói rõ ra."

Đường Thiên hôn gió với màn ảnh, "Phía dưới là phía dưới đó, nhất định muốn tôi nói là lỗ nhỏ thì mới vừa lòng hả? Thật ra lỗ đít cũng sẽ ướt, nhưng phải cực kỳ hứng tình cơ. Ôi, tự dưng thấy ngại quá, mau chuyển qua câu tiếp theo đi." Đường Thiên vỗ vỗ gương mặt đỏ bừng, giọng cũng mềm xuống, cậu cúi đầu thì phát hiện có một có cameras mini đang quay ngực cậu, vẻ mặt bất đắc dĩ, "Đến chỗ này cũng có một cái cameras ẩn, nhưng trên màn hình không có ai, chẳng lẽ mọi người không nhìn thấy à?" Cậu cố ý xoa vú mình, kéo núm vú cứng lên xoay vào hướng màn hình, "Vậy cho mọi người nhìn rõ hơn nhé?"

MC đổi thẻ, cười nói: "Vừa đúng câu hỏi hỏi cậu tại sao núm vú lớn như vậy, có thể trả lời không?"

Đường Thiên có chút nghi hoặc nhéo hai núm vú của mình, "Lớn lắm hả? Tôi thấy bình thường mà, tôi cũng không biết sao lại lớn như vậy, chắc do bị bú nhiều quá, bọn họ thật sự rất thích bú, còn hay cắn nữa, tuy tôi cũng thấy sướng lắm."

"Thật sự rất lớn đó, núm vú nữ nhân cũng không lớn vậy đâu, nhưng nhìn mê người lắm, dù nhìn trên màn hình hay nhìn trực tiếp ở ngoài, màu sắc cũng rất đẹp." MC khen ngợi.

Đường Thiên cười đổi đề tài, "Câu hỏi tiếp theo là số mười, hỏi gì vậy?"

MC cười nói: "Tiếp theo là câu hỏi hoạt động, có người muốn xem cậu livestream trực tiếp khẩu giao."

"Ồ? Còn có cả chuyện này nữa? Vậy tôi làm với ai? Chắc không phải với cậu chứ?" Đường Thiên vẻ mặt kinh ngạc, cậu thật sự kinh ngạc, vì trước đó xem thẻ câu hỏi không có câu này.

"A, không phải tôi, chúng tôi lựa một trong các fans của cậu, nếu cậu đồng ý tôi sẽ mời người đó vào."

Đường Thiên chỉ do dự một lát rồi gật đầu, "Không thành vấn đề."

Cửa phòng livestream bị mở ra, một nam nhân mặc áo sơ mi quần tay bước vào, trên mặt hắn còn đeo mặt nạ, mặt nạ che hơn một nửa khuôn mặt, để lộ đôi mắt, nửa mặt bên dưới rất đẹp, dáng người cũng đẹp, thân cao chân dài, vô cùng khí chất.

Đường Thiên sửng sốt một chút, còn tưởng rằng fans của mình là một người nào đó chọn đại trên đường, không ngờ là loại nhân sĩ tinh anh thế này. Cậu đối diện với đôi mắt kia, tròng mắt như hắc diệu thạch, thần thái nổi bật, nhưng lại toát ra vẻ lạnh như băng, làm cậu có cảm giác quen thuộc.

Nhưng là sao có thể....

MC chào hỏi người mới đến, "Cần tự giới thiệu không? Hoặc nói gì đó với thần tượng của bạn?"

Nam nhân trầm mặc lắc lắc đầu.

"Được rồi, vậy bắt đầu luôn nhé."

MC né sang một bên, nam nhân trực tiếp đứng trước mặt Đường Thiên, thân dưới vừa vặn đối diện với đầu cậu. Đường Thiên do dự một chút, sắc mặt quái dị kéo khóa quần nam nhân, MC cười nói, "Thiên Thiên phải vừa làm vừa giải thích cảm giác của mình với fans nha."

Đường Thiên cố gắng ổn định tâm trạng, nở nụ cười, "OK, xem ra bạn fans này hàng họ cũng rất gì và này nọ đấy, trực tiếp móc ra xem thử nào, quào, quá là bự luôn, chưa cương mà đã bự như vậy, xem ra nếu hoàn toàn cương lên có khi hơn 20cm đấy." Cậu hỏi MC, "Thật sự không phải là diễn viên nào cũng công ty chứ? Chẳng lẽ là fans thật à?"

MC thề sắt son, "Thật sự là fans của cậu mà, chúng tôi không giả vờ đâu."

Đường Thiên ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt của nam nhân, nhẹ nhàng cười, "Tại sao tôi lại thấy rất quen thuộc nhỉ, chắc là ảo giác của tôi rồi." Cái thứ trong tay có hơi cứng lên, Đường Thiên nghĩ có lẽ cậu đoán đúng rồi. Cậu nhanh chóng thu lại tâm trạng, vươn lưỡi liếm thử cây gậy thịt to bự đỏ tím kia, "Mùi vị cũng được, lúc tôi khẩu giao thích liếm ướt cả cây trước, sau đó ngậm vào, ưm, đang cương lên nè, bự lắm luôn, tay tôi sắp cầm không hết rồi."

Cậu vẻ mặt say mê dùng đầu lưỡi đỏ tươi liếm con cặc kia, cố ý liếm ra tiếng nước, đầu lưỡi linh hoạt dạo chơi trên thân cặc. MC kinh ngạc cảm thán: "Thiên Thiên liếm giỏi quá, nước miếng cũng nhiều, mới vài phát đã liếm ướt hết dương vật của fans rồi, quào, hoàn toàn cứng lên rồi, lớn như vậy lát nữa thật sự có thể ăn hết được à?"

"Được chứ." Đường Thiên đảo lưỡi quanh quy đầu, ngước mắt lên nhìn nam nhân, "Ăn ngon lắm, rất tanh, tôi rất thích" Cậu hoàn toàn vào trạng thái, vừa mút vừa liếm con cặc kia, sắc mặt cũng đỏ lên, trong mắt ngập nước, cameras từ mọi góc quay hết biểu hiện và phản ứng của cậu chiếu lên màn hình, fans không ngừng bình luận, tặng rất nhiều quà đắt tiền.

Cậu liếm cặc ướt sũng, gần như nhiễu cả nước, mới cười nói: "Bây giờ tôi muốn ngậm vào nè, mọi người đều muốn xem thâm hầu đúng không?"

MC vội nói: "Chắc chắn rồi, trên màn hình rất nhiều fans nói rằng muốn xem Thiên Thiên nuốt tinh trên livestream."

"Được rồi, vậy mọi người phải xem cho kỹ đó, có thể xem tôi ngậm con cặc này như đang ngậm cặc các bạn, đến lúc đó cùng nhau bắn nhé? Bắn hết vào miệng tôi, ưm, thích nhất uống tinh dịch đậm đặc." Đường Thiên liếm môi nhìn cameras, cười mị hoặc, mới quay lại trước mặt con cặc kia, mở miệng ngậm nó vào."

"Ưm lớn quá" Đường Thiên cố gắng ngậm vào càng sâu, dùng đầu lưỡi chơi đùa với lỗ tiểu mẫn cảm, vừa thả lỏng yết hầu. Cậu nuốt một ít lại vuốt ve một lần, rồi nuốt càng sâu hơn, sau vài phút, trực tiếp nuốt hết nguyên con cặc thô dài.

MC nhìn mà ngây người, "Ôi trời, thật sự nuốt hết kìa, lợi hại quá, cổ họng biến thành hình dáng dương vật rồi, mọi người nhìn rõ chứ, Thiên Thiên nuốt chim bự của fans đến tận đây này."

Cả khuôn mặt Đường Thiên đều chôn trong rừng lông dày đặc, ngũ quan bị căng biến hình, mắt chảy nước, rất nhiều nước miếng tràn từ khóe miệng, cả người diễm lễ nói không nên lời. Cậu bắt đầu đong đưa đầu thâm hầu cho nam nhân, miệng như một cái lồn thịt bị nam nhân đụ địt, nam nhân có vẻ cũng rất sướng, hơi thở hỗn loạn, nhịn không được ôm đầu cậu, bắt đầu đẩy hông như đang chơi lồn.

MC đứng bên cạnh nghiêm túc nhìn, "Oa, quá dâm rồi đi, nước miếng chảy hết lên vú dâm, tuy tôi là 0 nhưng tôi cũng rất muốn làm cậu ấy. Vô cùng quyến rũ, bảo sao nhiều fans như thế. Mọi người có nhìn thấy không? Thần tượng các bạn thích nhất đang bú cặc cho người khác kìa, cắm càng lúc càng nha, có phải muốn bắn rồi không? Nhất định phải bắn trong miệng nha, à, thật ra bắn lên mặt cũng được lắm đó."

Hắn ngừng nói chuyện, trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc và tiếng nước dâm mĩ, nghe rất dụ người. Vị fans lâu bắn ngoài dự đoán của hắn, ngược lại chơi miệng Đường Thiên gần hai mươi phút, mới tăng tốc độ đâm rút, sau mấy chục phát nữa mới bắn một nửa tinh dịch trong miệng Đường Thiên, một nửa rút ra bắn lên mặt cậu, nhiều đến mức che phủ cả lông mi của cậu.

"Ưm khụ khụ" Đường Thiên ho khan, "Lâu bắn quá, nhưng rất sướng." Giọng cậu có hơi nghẹn, môi sưng lên, đối mặt với cameras, cậu hé miệng cho các fans xem tinh dịch đậm đặc trong miệng, ậm ờ nói: "Bắn nhiều lắm, mùi cũng ngon." Cậu dùng lưỡi đảo qua đảo lại tinh dịch trong miệng, lại quệt tinh trên mặt đưa vào miệng ngậm, rồi mới nuốt xuống, sau đó ngậm cặc nam nhân liếm nốt số tinh còn dư lại.

"Cảm ơn đã chiêu đãi, mọi người đều bắn rồi chứ?" Đường Thiên nở một nụ cười ngọt ngào với màn hình, cậu tin rằng rất nhiều fans cũng vừa cách màn hình bắn tinh lên mặt cậu.

 

Nhận xét