TÌNH YÊU PHI TUYẾN TÍNH (Hoàn)

Đường Thiên 17

 



(2) Tách bướm căng hoa cúc cho fans xem, livestream trực tiếp bị chim bự chơi, cắm vào/ lên đỉnh/ phun tinh.

MC bị biểu hiện của cậu làm kinh ngạc, ổn định tâm trạng cười: "Tiếp theo còn chín hoạt động khác, tôi xem thử là gì đây."

Đường Thiên cười nói: "Vừa rồi nên tính là ba chứ? Nhiệm vụ chỉ nói khẩu giao, thực tế tôi còn thâm hầu, nuốt tinh, thậm chỉ là bắn lên mặt, thâm hầu thì thôi, nhưng hai cái kia phải tính chứ."

"Haha, không biết mọi người có đồng ý hay không, nhưng đứng là ở sau có một thẻ yêu cầu nuốt tinh và bắn lên mặt, vậy tính chúng ào luôn. À, có một người xem muốn nhìn Thiên Thiên dùng đạo cụ, những món trên kệ này đều là đạo cụ hết đó, Thiên Thiên chọn một món xem thích loại nào."

Đường Thiên ngẩng đầu nhìn nam nhân đứng cạnh mình, "Nhờ fans của tôi giúp tôi chọn nhé, được không?"

Nam nhân không có gì dị nghị, đến kệ tủ chọn một lúc, cầm hai món đồ lại, hiện ra màn hình mới biết thì ra là một cặp kẹp ngực. MC có chút thất vọng, "Còn tưởng là món nào kích thích hơn chứ, quả nhiên là fans đau lòng thần tượng nha, vậy nhờ vị tiên sinh này giúp Thiên Thiên đeo đạo cụ nhé."

Đường Thiên ưỡn ngực lên, đưa đến trước mặt nam nhân, nam nhân khựng lại một chút, vẫn cầm lấy cặp kẹp ngực kim loại kia đeo cho cậu, bởi vì có một đoạn dây thòng xuống, nên chỉ cần cậu vừa động người là nó lắc lư theo, vô cùng mê người. MC khen vài câu, lại chọn thẻ yêu cầu tiếp theo, bên trên viết phải cho các fans xem lồn non của cậu.

Đường Thiên đỏ mặt, "Thế thì ngại quá, nhưng nếu mọi người yêu cầu thì tôi cũng không thể từ chói, để tôi cởi quần trước đã." Cậu cởi hết giày vớ ra, còn cả quần tây, bây giờ từ trên xuống dưới ngoài cái áo sơ mi, chỉ còn lại quần chữ T.

MC kinh ngạc cảm thán: "Không ngờ cậu lại mặc quần chữ T, trông đẹp mắt lắm."

Đường Thiên cắn môi, "Tôi có thể ngồi trên người fans, để anh ấy ôm tôi được không?"

"Có thể."

Nam nhân ngồi xuống, Đường Thiên nhẹ nhàng ngồi lên đùi hắn, cameras trước mặt quay sát vào giữa đùi cậu, cậu tách hai chân ra, tay vịn lên tay ghế, phần thân dưới cái quần chữ T nhỏ nhỏ kia bị quay rõ ràng, chiếu lên màn hình.

"Đang phun nước kìa trời, gậy thịt cũng cứng rồi, xem ra Thiên Thiên đúng là nhảy cảm như trong truyền thuyết nhỉ, nứng lên lúc bú cặc cho fans đúng không?"

Đường Thiên thở hổn hển gật đầu, "Ừ bởi vì mùi ngon lắm, tôi rất thích" Cậu dùng tay kéo quần chữ T sang một bên, để lộ lỗ dâm không có lông của mình, "A ha, như vậy được chứ? Chắc mọi người nhìn rõ rồi chứ?"

MC cười: "Rất nhiều fans nói phải tách ra thì mới tính."

"Vậy được, tôi cởi luôn quần lót ra nhé, thật ra mặc quần chữ T rất khó chịu, sợi dây ở giữa cọ xát môi lồn không thoải mái tí nào." Đường Thiên cau mày cởi quần ra, ngồi lại lên đùi nam nhân, dựa vào bờ ngực rắn chắc của hắn, mở chân ra để giữa đùi nhắm thẳng vào màn hình, "Ưm, mọi người thấy rõ rồi chứ? Đây là lồn dâm của tôi, gậy thịt cũng cứng lên rồi, rất muốn bắn, đây là môi lồn, bị liếm sẽ sưng lên, đây là hột le, hức, le của tôi nhạy cảm lắm, chỉ cần đụng vào đã thấy sướng rồi." Cậu dâm đãng giới thiệu lỗ lồn của mình cho các fan, "Dưới đây chính là lồn dâm mọi người chờ mong nhất, hôm nay chảy rất nhiều nước, ngón tay tôi mỏi quá, có thể nhờ bạn fans này giúp tôi banh lồn ra cho mọi người xem được không?"

Hơi thở nóng rực của cậu phun lên cằm nam nhân, nam nhân mím môi, hai tay luồn qua đùi cậu, ngón tay chạm vào lồn non của cậu, làm cả người Đường Thiên run lên, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ.

Nam nhân tách miệng lồn ra, để lộ thịt dâm đỏ tươi bên trong, Đường Thiên nói: "A, bị banh ra rồi mọi người thấy chưa? Bên trong phun rất nhiều nước, ưm, ngứa quá, muốn mọi người dùng cặc cắm vào lồn dâm của tôi, lồn dâm nhất định sẽ kẹp chặt cặc của mọi người, a ha nếu mà rất dài thì có thể đâm thẳng vào tử cung, tử cung chắc chắn sẽ ngậm quy đầu của các bạn mút rất thoải mái, lại còn phun nước, a..."

Cậu kích động đến mức lồn thịt phun ra một dòng nước dâm, đều bị cameras quay lại đầy đủ, làn đàn trên màn hình như phát điên, người xem đã vượt qua con số mười ngàn người và vẫn đang gia tăng.

MC cũng rất hưng phấn, "Yêu cầu tiếp theo là phải cho các fan xem lỗ đít, dù sao mọi người vẫn thích nam tính hơn, càng thích nhìn lỗ đít của Thiên Thiên bị đụ."

Đường Thiên cười cười, bất đắc dĩ nói: "Tôi biết rồi." Cậu thay đổi tư thế, ôm nam nhân ngồi quỳ trên đùi hắn, nhếch các mông cong cong trắng như tuyết về phía màn hình, phơi bày đóa hoa cúc ở giữa, "Đây là lỗ đít của tôi nha, bên trong cũng sẽ tự động chảy nước, hiện tại chỗ miệng lỗ có thể nhìn thấy vệt nước rồi đúng không? Điểm G của tôi không sâu lắm, cho nên dù cặc lớn cỡ nào thì cắm vào cũng thấy sướng."

MC nói: "Thiên Thiên, tôi nhớ là đóa hoa bên trên của cậu bị chơi song long rồi đúng không? Vậy lỗ đít có từng ăn cùng lúc hai cây chưa?"

"Chưa bao giờ, tôi vẫn chưa thử, nhưng bạn diễn tôi hợp tác toàn hàng khủng, chắc là không được đâu, có điều sau này tôi sẽ thử xem." Cậu nói với nam nhân: "Anh có thể cắm lỗ đít tôi một chút, căng ra cũng không sao, xem như phúc lợi cho fans."

Cậu ôm cổ nam nhân, đôi vú dâm cọ lên ngực đối phương, ngón tay dưới tình huống không bị ai nhìn thấy chơi đùa dương vật đã cứng lên của nam nhân, lại vểnh mông, yêu cầu nam nhân dùng tay chơi cậu.

Hai ngón tay không chút do dự thọc vào lỗ đít dâm của cậu, bàn tay rất dễ dàng tìm đến điểm G, thọc mạnh xuống. Đường Thiên kêu dâm, "A...không cần ấn mạnh như vậy, sẽ bắn mất..."

Cậu vặn vẹo mông, miệng nói không cần nhưng lỗ đít lại chủ động nuốt hai ngón tay kia vào càng sâu, thịt ruột gắt gao bao lấy vật xâm lấn, chờ đợi sinh ra càng nhiều khoái cảm cọ xát.

"Ưm hai ngón tay không đủ, lại cắm thêm một ngón vào đi, a..."Đường Thiên toàn thân phát dâm, lỗ đít chảy nước ào ạt, khi nam nhân rút hai ngón tay ra bên trên đã bị bao phủ bởi nước dâm sáng lấp lánh, "Thì ra thật sự chảy nước, tôi còn tưởng lúc quay phim là dùng gel bôi trơn chứ, thoạt nhìn hút rất chặt, nếu không phải tôi là số 0 tôi cũng muốn đi vào cảm nhận một chút."

Nam nhân thọc ba ngón tay vào, căng lỗ đít ra, cameras chỉ cần đến gần một chút là có thể thấy rõ thịt ruột đang mấp mấy bên trong.

Các fan có vẻ cảm thấy kích thích, tặng quả ngày càng nhiều, làn đạn che phủ màn hình. MC cười nói: "Các fan thật sự rất nhiệt tình, tiếp theo là yêu cầu cuối cùng này, Thiên Thiên bị fans đụ, đụ bắn trên livestream, lần livestream này của chúng ta đến đây là kết thúc. Để hai người không ngại thì tôi sẽ rời đi trước nhé."

MC vừa đi, Đường Thiên ở một mình với nam nhân, vẫn có chút ngại ngùng, nhưng cơ thể lại càng nứng. Cậu một lần nữa ngồi lên đùi nam nhân, sắc mặt ửng hổng mê ly, "Không biết mọi người thích tư thế đụ nào, nhưng vì để mọi người xem rõ ràng hơn, thì cứ như vậy trực tiếp cắm vào nhé, a, lỗ đít dâm ngứa quá, mọi người chuẩn bị tốt nha, có thể tưởng tượng theo động tác của tôi, tưởng tượng cặc các bạn cắm vào mông tôi, bị lỗ đít dâm cắn chặt, cọ xát bên trong a..."

Cậu khó nhịn liếm liếm môi, đưa tay tóm lấy con cặc thô tráng, nâng mông lên, dùng lỗ đít ướt dầm dề ăn cây gậy thịt lớn kia. Nhưng góc độ như vậy sẽ ảnh hưởng các fans xem, cậu không thể không nhờ nam nhân bế cậu lên, "A ưm bế cao lên một chút, để mọi người xem đít dâm của tôi bị cặc bự đâm vào như thế nào, cặc nóng quá đang vào á..."

Nam nhân dễ dàng bế cậu lên, quy đầu cọ xát lỗ đít ướt át, nhưng không vào ngay mà cọ lên nếp nhăn, cọ cậu phát ngứa, xoay tay ôm cổ nam nhân, hôn lên cái cằm tuấn tú kia, "A ha đừng giày vò em nữa, đâm vào đít dâm đi muốn cặc bự đâm vào..." Cậu đói khát đưa đầu lưỡi phấn nộn ra liếm lấy liếm để cằm nam nhân, đột nhiên đầu lưỡi bị nam nhân ngậm lấy, hôn thật sâu lên môi cậu, đồng thời cắm cặc vào lỗ đít mềm xốp kia.

Đường Thiên kinh ngạc mở to mắt nhìn, không ngờ nam nhân sẽ hôn mình, hơi thở xa lạ chiếm cứ khoang miệng, nhưng không hề cảm thấy chán ghét, đầu lưỡi đối phương quấn lên, truyền qua không ít nước bọt, Đường Thiên nuốt từng ngụm xuống, lại ngoan ngoãn để đối phương cướp đoạt nước bọt của mình.

Nụ hôn vừa nóng bỏng vừa ướt át, tiếng nước rõ ràng bị microphone thu lại phát cho fans, hơn nữa đầu lưỡi đỏ tươi đang chiến đấu kịch liệt giữa hai đôi môi, cũng đủ để mọi người biết họ hôn sâu bao nhiêu, mà lỗ đít Đường Thiên đã hoàn toàn bị căng ra, con cặc thô to kia cắm vào chỗ sâu nhất, lúc rút ra, dương vật vốn sạch sẽ đã phủ thêm một lớp nước dâm sáng bóng, thoạt nhìn mê người cực kỳ.

Tiếng rên rỉ đều bị kẹt trong họng, Đường Thiên sướng chảy nước mắt, liều mạng đáp lại nụ hôn ướt át này, thậm chí ngậm lấy đầu lười của đối phương, để đối phương ra ra vào vào trong khoang miệng mình như động tác đụ địt.

Chờ nụ hôn này kết thúc, cơ thể cậu đã bủn rủn, thở hổn hển bị địt, "A a thoải mái quá hôn giỏi quá, cặc bự cũng đụ em sướng lắm, lỗ đít bị lấp đầy, rất thỏa mãn..."

Trên màn hình lỗ đít non mềm của cậu liên tục bị một cây cặc thô ra vào, gần như mỗi lần rút ra đều kéo theo thịt non hồng nhạt, nam nhân giữ tư thế này đụ cậu mười phút, Đường Thiên yêu cầu đổi tư thế. "Đổi một chút đi a a vú ngứa quá, muốn được liếm"

Cậu đối diện với nam nhân, đỡ con cặc kia ngồi xuống, nam nhân sớm đã lấy kẹp vú xuống, hai núm vú bị kẹp sưng to, hồng diễm mê người, giống hai viên anh đào tươi ngon nhất. Đường Thiên nắm lấy một bên vú đưa đến môi nam nhân, "Hức, giúp em mút vú với, vú quá dâm, ngứa lắm"

Nam nhân hé môi, ngậm núm vú vào, mạnh mẹ liếm mút, Đường Thiên chủ động bám vảo bả vai nam nhân cưỡi cặc, vừa cưỡi vừa hỏi: "Hức mọi người nhìn rõ lỗ đít dâm bị đụ vào chưa? Cặc của fans lớn quá, căng chặt bên trong chẳng còn khe hở, nhưng vì quá sướng nên phun nước mãi, không biết các bạn thấy rõ không, sướng lắm a a, thật ra làm tình tư thế này rất sướng, bởi vì tự mình có thể khống chế tốc độ, cũng có thể khống chế nặng nhẹ, tôi thích bị đụ mạnh một chút, tôi sẽ nhả cặc ra chỉ chừa lại quy đầu, sau đó ngồi thật mạnh xuống, giống như vậy nè, a"

Ngồi mạnh xuống quá nhanh khiến dương vật cọ xát thịt ruột, sinh ra rất nhiều khoái cảm, Đường Thiên thét chói tai, cả người run lập cập, "Ưm ư em không được nữa, sắp bị đụ bắn rồi, nhưng muốn được mút vú, a a bên vú này cũng muốn" Cậu dâm loạn nâng một bên vú khác lên đưa đến môi nam nhân, nam nhân phun viên núm vú bị hút sưng cứng ra, ngậm lấy viên này.

"A sướng quá" Đường Thiên ngẩng cổ, khống chế không được chậm rãi lắc mông, để con cặc kia cọ xát mọi ngóc ngách, "Con cặc này thật sự thoải mái lắm, xem ra bạn trai hay bạn gái của anh có số hưởng ghê, mỗi ngày có thể được con cặc này đụ. A a cắm vào lồn dâm phía trước một chút đi, em chưa muốn bắn"

Đường Thiên cảm thấy cách này của mình được, nâng người lên rút con cặc ướt đẫm ra, sau đó nhắm ngay lồn dâm của mình, chậm rãi ngồi xuống.

Bời vì chảy nước dâm đến mức dư thừa nên cặc đi vào chẳng mất tí sức nào, quy đầu khổng lồ cọ vào thịt dâm của cậu, cậu sướng chảy cả nước miếng.

"A A lớn quá thoải mái quá muốn bị đụ tử cung..." Đường Thiên cố nuốt hết con cặc khổng lồ kia, miệng tử cung vẫn chưa bị đâm mở, quy đầu đến lối vào bất đắc dĩ ngừng lại, cậu chỉ có thể rút cặc ra một chút, rồi lại nuốt vào sâu hơn. Như vậy mấy chúc phát, miệng tử cung bị đâm mở, cậu ngồi mạnh xuống, nguyên con cặc bự hoàn toàn đâm vào lồn non của cậu, căng ngập lồn thịt.

"Vào hết rồi a ưm tử cung được ăn cặc bự rồi" Đường Thiên liếm môi, nhìn thịt ngực bị mút đỏ hồng của mình, "Có thể đổi tư thế không, để mọi người nhìn rõ xem em bị cặc bự đụ ra sao, a ư"

Bọn họ lại đổi tư thế Đường Thiên dựa lưng vào người nam nhân, nam nhân ôm chặt chân cậu, không cần cậu động, hắn đã chủ động thẳng lưng thọc vào rút ra lồn non của cậu.

"A a a a a sướng quá lồn dâm phê muốn chết mọi người nhìn rõ lồn dâm chưa? Bên trong thoải mái lắm cặc bự đụ giỏi quá a a" Đường Thiên chảy nước miếng, nam nhân đột nhiên nghiêng đầu hôn lên môi cậu, hai người bắt đầu hôn nhau kịch liệt, tốc độ dưới thân chẳng hề giảm mà vẫn tiếp tục đâm sâu vào trong, nhiều lân đụ đến tử cung, đâm nước dâm phun tung tóe.

Hiện trường livestream bùng nổ, những lời bình luận trên màn hình đã giảm khá nhiều, có vẻ như fans đều đang xem cảnh làm tình của Đường Thiên rồi tự thủ dâm, ảo tưởng nếu dương vật của mình được cắm vào lồn non chặt khít của thần tượng.

Khi cặc nam nhân liên tục đâm vào điểm dâm của cậu, Đường Thiên không nhịn được nữa bắn tinh, tuy nói cậu đã hoàn thành yêu cậu bị đụ bắn, nhưng hai người vẫn không có ý định dừng lại. Nam nhân ôm cậu lên sô pha, để cậu quỳ dựa lên, nhếch cao mông, cặc thô dài nhắm ngay lỗ dâm rộng mở đụ thẳng vào, đụ cả người cậu lúc lắc, hai cái vú dâm cũng đong đưa, cả người hoàn toàn đắm chìm trong nhục dục.

----------

Editor: Tui lặn đây, tạm thời chưa biết ngày quay lại =]]]

12/23, Mẹ kế xinh đẹp sẽ là phần tiếp theo.

Nhận xét

  1. Tôi tham lam, tôi chọn cả 2

    Trả lờiXóa
  2. 1 nhé yê yê 🙌🏻 Cảm ơn chủ nhà. Mong sớm ngày trở lại.

    Trả lờiXóa
  3. 1 nha cô ơi, mong cô sớm ngày trở lại

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét