TÌNH YÊU PHI TUYẾN TÍNH (Hoàn)

Đường Thiên 8

 



(2)Chồng mời hai đồng nghiệp đến gian dâm vợ, nhân thê bị hai con chym đụ nát, chồng nhìn con bứm dirty đang chảy tinh của vợ để thủ dâm.

Sau đó hàng xóm chim to vẫn đụ vợ hắn thêm vài lần, nhưng Hoàng Vĩ Quốc không dám xem tiếp, tuổi hắn khá lớn, một ngày bắn được hai lần đã là chuyện hiếm có, hôm nay bắn ba lần chân hơi mềm, tinh dịch bắn ra cũng ít, nếu xem tiếp chỉ sợ hắn bắn không nổi nữa.

Ôm tâm trạng kích động ngồi ở chỗ làm, hôm nay vì ngoài trời mưa nên việc chụp hình bị hoãn, có hơi rảnh rổi, mấy thợ chụp ảnh đều ngồi trong tiệm. Có hai đồng nghiệp của Hoàng Vĩ Quốc thấy ông chủ không có ở đây, lôi kéo hắn chơi trò chơi, Hoàng Vĩ Quốc cũng làm xong việc của mình rồi nên đồng ý, vừa tháo tai nghe ra định tắt máy, tiếng kêu dâm đãng vang lên, hắn nhanh tay tắt tiếng, nhưng hai bạn tốt ngồi cạnh đã nghe được.

Một người trong đó tên Lý Bình, gã sáp lại gần, cười dâm tà: "Anh Hoàng, đang xem hàng gì ngon thế? Tôi vừa nghe tiếng dâm lắm, lấy ra tôi xem ké với."

Một người khác là Đỗ Chấn Vinh cũng sáp lại: "Tôi cũng muốn xem"

Hoàng Vĩ Quốc không chịu, muốn cất điện thoại, nhưng hai đồng người đều là người cao to cường tráng, hắn né không được, điện thoại bị cướp mất, hai cái đầu dí sát vào nhau cùng xem hình ảnh trên màn hình. Hoàng Vĩ Quốc đột nhiên nảy lên một suy nghĩ, không lấy điện thoại lại nữa, vẻ mặt có chút quái lạ ngồi đó.

"Má, dâm thật đó." Lý Bình nhìn vận động kịch liệt trong màn hình, có thể đoán được là camera ghi lại, khoảng cách hình ảnh hơi xa nhưng vẫn nhìn rõ được, một cơ thể trắng nõn chủ động ngồi lên người một người to khỏe, cái lỗ nhỏ nằm giữa cặp mông trắng bóng bị một con cặc màu tím đen căng ra, người nọ liên tục nhún lên nhún xuống, hiển nhiên là đang chủ động dùng lỗ đít dâm ăn cặc.

Lý Bịnh mở âm thanh to hơn, đủ để nghe rõ giọng nói, tiếng kêu dâm của người trắng nõn kia vang lên.

"A sướng quá, đít dâm rất thích ăn cặc bự ư a"

Đỗ Chấn Vinh chặc lưỡi nói: "Gì dâm thế? Vóc dáng đẹp, vú vừa to vừa trắng, còn dâm nữa, anh Hoàng, tìm được link phim ở đâu vậy?" Hắn cười hì hì nhìn Hoàng Vĩ Quốc, Lý Bình đột nhiên kéo kéo hắn, sắc mặt cũng thay đổi.

Thì ra người trong màn hình đang sướng quá ngẩng đầu lên, khuông mặt ửng hồng, ngũ quan xinh đẹp, ngay cả nước miếng chảy từ khóe miệng cũng bị camera ghi lại rõ ràng. Lý Bình và Đỗ Chấn Vinh đã từng ghé nhà Hoàng Vĩ Quốc chơi, đương nhiên nhận ra người này chính là người vợ song tính của đồng nghiệp – Đường Thiên.

Đỗ Chấn Vinh hiển nhiên cũng nhận ra, hai người có hơi xấu hổ, tâm trạng lại quái dị, đôi mắt không thể rời khỏi màn hình, nhìn cảnh người vợ dâm đãng kia chủ động dùng lỗ đít ướt đẫm nuốt ăn cặc bự, đồi ngực đầy đặn bởi vì đang cưỡi cặc kịch liệt mà không ngừng đong đưa, kết hợp với gương mặt xinh đẹp của Đường Thiên, hiệu quả thị giác cực kỳ đặc sắc. Hai người nhìn mãi dù biết đây là vợ của đồng nghiệp, thân dưới cũng nóng dần lên.

Hoàng Vĩ Quốc lấy lại máy tất video, hai người luyến tiếc, lại ngại không dám cướp máy, xấu hổ trên mặt còn chưa tản đi, rốt cuộc họ đã xem kỹ, người đàn ông bị cưỡi trong màn hình không phải đồng nghiệp của họ.

Vẫn là Lý Bình mở miệng trước, "Chị dâu ngoại tình hả anh?"

Hoàng Vĩ Quốc nuốt nước miếng, giọng thấp hèn, "Thật ra là tôi ngầm đồng ý."

"Hả?"

"Gì?"

Hoàng Vĩ Quốc cười, "Mỗi người đều có sở thích riêng mà, vợ tôi vừa đẹp người vừa đẹp lồn, tôi thích xem em ấy bị người ta đụ, hơn nữa em ấy là người song tính, dục vọng tràn trề, một mình tôi thỏa mãn không nổi." Hoàng Vĩ Quốc liếc hai người đồng nghiệp kiêm bạn tốt, thấy quần họ cộm lên, một kế hoạch xuất hiện trong đầu: "Thật ra chuyện này, chỉ cần cả hai bên đều đồng ý thì không có vấn đề gì cả, vợ tôi sướng, tôi cũng sướng, sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi càng hài hòa. Chỉ là các anh đừng nói cho người khác biết đấy, không phải ai cũng chịu hiểu cả."

"Ha ha, chuyện này đương nhiên không thể nói cho người khác biết rồi, mà anh Hoàng này....."

...

Hai ngày nay Đường Thiên đụ địt với Giang Phi rất thoải mái, nhưng Giang Phi phải đi làm, hắn là tài xế vận chuyển hàng hóa đường dài, một lần đi mất mấy ngày, có khi cả tuần, cậu ít có cơ hội tiếp xúc với hắn.

Chồng cậu cũng rất kỳ lạ, mấy hôm nay không làm gì cậu, đến sáng thứ sáu trước khi đi làm đột nhiên dặn cậu: "Thiên Thiên, tối anh mời hai đồng nghiệp đến ăn tối, em tan làm thì mua thêm ít rau nhé."

Đường Thiên biết chồng có hai người đồng nghiệp rất thân, trước đấy cậu và chồng không hòa hợp nên khi họ đến nhà cậu chỉ chào một tiếng rồi vào phòng chơi điện thoại, hiện tại quan hệ vợ chồng đã tốt lên, đương nhiên sẽ chú ý hơn, "Em biết rồi."

Chiều đi làm về cậu đi mua rau, về đến nhà đã thấy chồng về, hai đồng nghiệp cũng đến. Lý Bình và Đỗ Chân Vinh nhìn cậu, mắt sáng lên, lễ phép chào "Chị dâu về rồi."

"Chúng tôi lại đến quấy rầy."

Đường Thiên cười cười: "Không sao cả" Cậu có nhiều kinh nghiệm với đàn ông, ánh mắt người khác nhìn cậu, có dục vọng hay không cậu đều rõ, lúc này nhìn hai đồng nghiệp của chồng thấy có chút lạ, cậu nghĩ có lẽ là kế hoạch của Hoàng Vĩ Quốc, cơ thể nóng lên, nhưng vẫn vờ như không biết gì, vào bếp cất đồ ăn.

Hoàng Vĩ Quốc cầm lấy đồ trong tay cậu, nhìn mồ hôi trên người cậu săn sóc nói: "Nóng quá nhỉ? Hay em đi tắm trước đi? Để anh nấu ăn cho."

"Dạ"

Hoàng Vĩ Quốc đến gần cậu dặn dò: "Mặc đồ khiêu gợi một chút"

Đường Thiên đỏ mặt, biết ngay là họ có kế hoạch như vậy, cơ thể đói khát mấy ngày nay đột nhiên hưng phấn. Cậu vào phòng ngủ, lựa tới lựa lui, chọn một cái áo sơ mi rộng.

Cậu không thích mặc đồ ngủ kiểu nữ, nhưng lại thích quần lót ren kiểu nữ, cũng không thích mặc bó ngực. Cậu tắm rửa sạch sẽ, hoa cúc cũng làm sạch, còn đổ bôi trơn vào, mới mặc đồ ra phòng khách.

Cậu gội đầu, tóc vẫn đang ướt, nhỏ giọt xuống trước ngực, làm áo sơ mi thấm ướt dán sát vào ngực, vừa lúc lộ ra một chút cặp ngực đầy đặn, hai nam nhân trong phòng khách nhìn thấy cậu, mắt lại sáng như đèn pha, ngơ ngác nhìn mãi.

Lúc này Đường Thiên mới chú ý hai đồng nghiệp của chồng khá đẹp trai, tuổi cũng còn trẻ, khoảng hơn hai mươi, cao to khỏe mạnh. Hai chân cậu trần trụi nõn nà, thấy trên bàn tiếp khách trống không, vội nói, "Ngại quá, quên pha trà cho hai anh, giờ tôi đi pha liền đây, chồng tôi cũng kỳ thật, khách đến nhà mà không rót được ly nước."

Hoàng Vĩ Quốc đang nấu ăn trong bếp không nghe được lời cậu. Nhà Đường Thiên bình thường không uống trà, nên lá trà cất ở tủ cao nhất, Đường Thiên nhón chân lên lấy, vì với tay lên cao nên vạt áo sơ mi cũng bị kéo lên, cặp mông được bao bọc trong quần lót ren lộ ra hơn một nửa, vừa lúc rơi vào tầm mắt hai nam nhân.

Cặp mông trắng nõn bị quần lót ren màu trắng hơi trong suốt bao bọc, nhìn cực kỳ mềm mại cũng rất co dãn, mông Đường Thiên khá cong, hình dáng cũng đẹp, hai nam nhân nuốt nước miếng.

Đường Thiên cố ý không với đến ngăn tủ, Đỗ Chấn Vinh lớn gan đi qua đứng sau lưng cậu, hắn cao hơn Đường Thiên, cố ý cúi sát xuống lỗ tai cậu thổi nhẹ: "Chị dâu cần tôi giúp không?"

Đường Thiên nhìn hắn, trong mắt chất chứa oán trách: "Lấy giúp tôi lá trà ở trên, tôi không lấy được."

"Ok, sao không nói sớm" Đỗ Chấn Vinh giả vờ vô tình, một tay giúp cậu lấy trà, một tay to gan sờ mông cậu, nhẹ nhàng xoa bóp mông thịt.

Thịt non dưới tay tuy bị vải ren bao bọc, nhưng sờ đã cực kỳ, mềm mại co dãn, Đỗ Chính Vinh chỉ bóp có mấy phát, bụng dưới đã bốc lửa, hắn tiếp tục sờ soạng, tay kia thì vờ như chưa lấy được trà, một lúc lâu mới cầm lá trà bình trà ra: "Là cái này hả chị dâu?"

Đường Thiên thở dốc vài tiếng, mông mình bị nam nhân nhéo một lúc, nhéo đến mức lồn của cậu đã ướt nhẹp, cậu ngại ngùng 'ừm' một tiếng, tránh khỏi tay nam nhân đi pha trà. Đỗ Chấn Vinh lại không chịu buông tha cậu, mặt dày đi theo, "Chị dâu, để tôi giúp cậu."

Lý Bình thấy anh em tốt đã ra trận, mình cũng không thua kém được, vội chạy qua, "Chị dâu, tôi cũng giúp cậu"

Đường Thiên đương nhiên biết trong lòng hai người họ đang nghĩ gì, cũng không từ chối. Bình thường pha trà rất đơn giản, Đường Thiên ngồi cũng làm được, nhưng hôm nay cậu lại cố ý đứng pha, cong eo rót nước, cái áo sơ mi rất rộng, động tác như vậy, mông bên dưới lộ ra, núm vú cũng bị hai nam nhân đứng trước mặt nhìn thấy hết.

Động tác của cậu rất chậm, hai nam nhân cũng không nóng này, nhìn vú dâm lỏa lồ của cậu, trắng trắng mềm mềm, núm vú lại là màu hồng quyến rũ, có lẽ vì quá nhạy cảm nên núm vú đã cứng lên, nhìn cực kỳ mê người.

Chờ Đường Thiên pha trà xong, cặc hai người đã ở trạng thái cương cứng, căng muốn rách quần, nhìn kích cỡ không hề nhỏ. Đường Thiên nhìn mà đỏ mặt, Lý Bình cười nói: "Chị dậu vất vả rồi, lại đây ngồi đi, lâu rồi chúng tôi không đến chơi, chị dâu ngồi tâm sự với chúng tôi."

Gã chỉ vào vị trí giữa gã và Đỗ Chấn Vinh, Đường Thiên nhìn về phòng bếp: "Chồng tôi còn đang nấu ăn, tôi đi phụ anh ấy."

Đỗ Chân Vinh vội tóm lấy tay cậu kéo xuống, "Một mình anh Hoàng nấu được mà, lâu lắm rồi chúng tôi mới đến, cậu định để chúng tôi bơ vơ sao?"

Đường Thiên bị hắn kéo xuống ngồi giữa, vừa ngồi xong, hai cái tay đã sờ lên đùi cậu, cậu đỏ mặt, "Tôi đâu có ý đó"

"Vậy ngồi tâm sự với chúng tôi đi." Lý Bình nhìn chằm chằm hai núm vú lộ ra của Đường Thiên, "Chị dâu cũng keo kiệt quá, chúng tôi đến mà không mời bánh trái gì à"

Đường Thiên vội vàng nói: "A, xin lỗi, tôi quên mất, tôi có mua táo, để tôi đi lấy"

Lý Bình lại kéo cậu, "Chúng tôi không thích ăn táo, làm sao đây?"

Đường Thiên nhìn mắt gã là biết gã không thật sự muốn ăn trái cây, trong lòng nhảy dựng, cười ngượng ngùng, "Nhưng trong nhà chỉ có táo thôi, hai anh muốn ăn gì?"

Lý Bình nhìn bộ ngực quyến rũ của cậu, "Hay là thế này, chị dâu cho chúng tôi ăn thử nho trên người chị dâu nhé"

"A nho ở đâu ra...á..." Đường Thiên chưa kịp phản ứng, hai nam nhân đã đè cậu xuống, gấp gáp vén áo cậu lên, để hai cái bánh bao nhảy ra, mở miệng liếm láp.

"Nè đừng mà, chồng tôi còn ở trong bếp đó...a..." Đường Thiên cố ý nhỏ giọng nói.

Đỗ Chấn Vinh vừa liếm ngực cậu vừa cười dâm tà: "Anh Hoàng bảo chúng tôi đến phục vụ chị dâu dâm đãng mà, anh ấy nói chị dâu xinh đẹp lồn lại dâm, không đành lòng nhìn cậu không có cặc ăn mỗi ngày, chụt, núm vú cậu ngon quá, ăn gì mà bự thế chứ."

"Vừa mềm vừa co dãn, người chị dâu cũng thơm quá" Lý Bình phụ họa.

Hai nam nhân kẹp chặt cậu ở giữa, liên tục liếm ngực cậu, tay cũng không kiêng nể gì lột quần lót cậu, một người tuốt gậy thịt của cậu, một người sờ lồn dâm.

Hai đùi cậu đã sớm ướt dẫm nước lồn, Lý Bình sờ thấy cười trào phúng, "Thì ra nãy giờ chị dâu giả vờ à, lồn chảy nước như lũ lụt này, có phải muốn bị chúng tôi đụ lâu rồi không?"

"Không có...a.... đừng hút mạnh quá mà đừng có dùng răng cắn núm vú huhu" Đường Thiên bị khoái cảm kích thích nước mắt lưng tròng. Hoàng Vĩ Quốc có lẽ nghe thấy tiếng động, mặc tạp dề chạy ra, vừa lúc thấy vợ bị hai đồng nghiệp dâm loạn, hai cái lưỡi liếm mút chùn chụt trên ngực vợ, bàn tay to lớn cũng chui vào giữa đùi để sờ soạng gậy thịt và lồn dâm, hình ảnh dâm loạn không chịu được.

Đường Thiên mắt phủ sương, nhìn thấy chồng ra vội rên rỉ, mềm mại kêu lên: "Chồng ơi cứu em, em không muốn bị trai lạ đụ"

Hoàng Vĩ Quốc nhìn là biết cậu giả vờ, cười haha. "Em để họ thử một chút, trước đó anh nói rồi mà? Anh sẽ tìm cặc bự về đụ em, hai đồng nghiệp này của anh hàng họ ngon lành, nhất định sẽ làm em sướng."

Hắn lại nhìn cảnh vợ bị dâm loạn một lát rồi quay về nấu ăn.

 

Nhận xét